[Doujinshi][Magi][SinJu] Pinning Nocturne


—————-End—————

Đôi lời từ translator:

Wa, doujinshi Magi đầu tiên mình dịch ^^! Đã vậy còn là SinJu, my fav couple XD!!! So exciting ~~~

Btw, bạn điên rồi, anh việt linh tinh XD~~ Bấn quá đây mà ah ~~~~ Trời ơi đọc xong cái dou này chỉ muốn lao vào đấm cho Sin một trận, sau đó ôm ôm xoa xoa Judal ~~ *mặc dù biết sẽ bị Judal quánh chết T^T* Trùi ui Judal trong này tội quá đi ~~ Mà cũng sệch xì quá cơ XD~~ *phun máu mũi*~~ Mặt xoan da trắng tóc đen nhánh eo thon chân dài mặc đồ hở bụng, nếu baka Sin không nhịn được mà raep thì mình cũng chả lạ gì đâu… ;)))))))))))))

Anw, giờ không phải lúc nói linh tinh =.=……. Dou này mình trans dành cho fan SinJu như mình đọc, anti SinJu đừng vào nha >.< Mình là mình ghét phải bất lịch sự lắm!!

Doujin này tổng hợp từ tumblr, pixiv &  LiveJournal, làm ơn không đem đi linh tinh nếu không được sự cho phép của tớ. Tớ edit chui, làm chui nên mong các bạn đừng truyền tay nó vô tội vạ, cẩn thận dính phải boss là chết đó T__T

Cuối cùng, enjoy the dou & have fun!~

Nếu có nhiều người like tớ sẽ làm dou mới =)))))))))))

Btw, Thanks OneManScans vì đã scan cái dou này lên để tớ có cái dịch :(( Yêu các bạn lắm :((

http://yukulele.tumblr.com/post/28928617743/pining-nocturne-by-bc-r-15-sinju

Thanks to hurricanescans again. Sorry the font is so small, those speech bubbles were seriously tiny! Like, I know japanese is a space saving language but that is just too much;;; Anyway I picked this one because I liked how it highlighted how childish Judal is… he really doesn’t have a shred of maturity…and that is both tragic and intriguing.

=

Một lần nữa, cảm ơn hurricanescans rất nhiều. Xin lỗi vì font hơi nhỏ, nhưng mà cũng tại mấy ô thoại đó không có lớn! Ờ thì biết là tiếng Nhật khi viết ra không tốn diện tích cho lắm, nhưng mà như thế thì cũng bé quá….. Dù sao thì, tớ chọn doujin này vì tớ thích cách tác giả làm nổi bật cái sự trẻ con của Judal.. Không chút bạo lực, không tàn nhẫn.. để rồi làm cho cái doujinshi vừa buồn vừa hấp dẫn…

3 thoughts on “[Doujinshi][Magi][SinJu] Pinning Nocturne

  1. Đệ đệ yêu của tỷ, không ngờ đệ cũng là đồng loại với tỷ trong couple này *cảm động*

    Ôi trời ơi yêu chết mất !!!!!!!!!

    Chưa bao giờ ta yêu đệ như lúc này!!!!

Gửi phản hồi

