[Doujinshi][Magi][SinJu] The Two Behind Closed Doors


Không nói gì nhiều vì thất vọng quá nhiều.

 

Judal, đừng yêu Sin anh nhé. Không đáng đâu.

 

Còn Sinbad *đạp háng* chết đi!!!

 

Anw, trên đây là vài lời ức chế sau khi trans cái dou này. Doujin này có 2 phần, phần I là The Two Behind Closed Doors, à yên tâm phần này còn nhẹ nhàng chán, các bạn đọc xong may ra còn hí hửng được. Sang phần II A Slow Indulgence, các bạn sẽ biết thế nào là vô tình *đạp háng Sin* và kém tắm *đạp háng Sin lần nữa*. Tóm lại, đây là doujinshi hay, nhưng BE và SinJu không hạnh phúc gì đâu.

 

Trans vì cảm ơn công lao của người đã vẽ ra dou, đồng thời cũng là để ngồi đau đớn vì Judal……..

 

Thôi, nói nhiều rồi, enjoys……..

 

P.s: Nếu có vấn đề về dịch thuật, hoặc lỗi trans, mong các bạn góp ý giúp đỡ XD!~

 

—————–

 

The Two Behind Closed Doors

– Part I –

 

01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18

19 thoughts on “[Doujinshi][Magi][SinJu] The Two Behind Closed Doors

  1. Tôi chính thức liệt Jafar vào một trong số những cái tên gây bực mình ==
    Và Sin (is bad) vào list seme bất lực *cáu điên*
    Btw, rơi máu mũi cái đoạn Ju đòi nướng chín vs xẻo thịt ai =v= sao cái dáng cầm quyền trượng nó cũng mơi thế hả giời ==

  2. ể mà sao mấy cái Sinju bạn post gần như toàn BE vậy, có cái nào HE không?

    Thật ra mình là fan của Sin (đổ ngây ngất vì cái tính biến thái của chả =))

    • SinJu ít HE lắm cậu ạ ……. Ít nhưng không phải không có, vấn đề là toàn hàng nóng cả…….

      Tớ không edit hàng nóng a >3<

      Đang hy vọng có một cái nào đó HE mà không quá hot……….

      Tớ là fan Judal cơ……. =))

  3. Hồi mới nhập môn, người ta chơi SA nhẹ nhẹ để tạm biệt thời thiếu nữ thơ ngay, mình đây vớ ngay cái 3P mà còn là hard YA (thời thơ ấu ngu dại) nên h xem truyện chỉ có vài trang YA thì chả xi nhê đâu =))

  4. Cám ơn bạn đã dịch short dou này! Mình thích xem dou của まこ trên pixvi lắm, ko ngờ cũng có dịp được xem bản dịch Việt! Mình chỉ mới là fan SinJu gần đây thôi!
    Dou của まこ chỉ có gần 4 dou SinJu nhưg hết 3 dou buồn chết vì chuyện tình tay ba với Jaffar TToTT. Có mỗi 1 dou vẽ SinJu hiện đại là vui thui! >x< Ít ra fanart của まこ phần lớn toàn SinJu nên cũng an ủi tí!

    Thành thật nói là xem SinJu! Lần nào cũng như lần nào, càng yêu Ju thêm và càng hận Sin hơn! *go die* Nỡ nào đối xử với Ju như thế chứ!

    Bạn có xem dou của nair (mind-creator) ko? Vẽ SinJu rất đẹp nhưg dou nào Ju cũng bị vùi dập đáng thương hết, trông bé khóc mà lòng cứ đớn đau! huhu!

    • À mình có đọc.. vấn đề là không dám trans.. vì cứ trans là phải đọc kỹ từng câu từng chữ.. mà đã đọc thì sợ lại ôm hận mà khóc..

      Mình dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc trong manga lắm, nhất là các char mình thích như Judal / __ \

      Doujin này mình vừa cắn răng vừa trans theo req của Vương, cá nhân mình muốn tìm một cái doujin SinJu vui vui trans cho đỡ nhói lòng, cơ mà khó quá / __ \ Đa phần toàn Sin chọn Ja’far thay vì Judal, hoặc tình đơn phương / __ \

      Cái doujin hiện đại cậu giữ link không? Quẳng cho mình😀 Nếu được mình trans luôn😀 ~

      Cuối cùng, chào mừng tới WP của SinJu only :))

  5. Dou hiện đại đó bằng tiếng Nhật mà: http://www.pixiv.net/member_illust.php?mode=medium&illust_id=22340422
    Tại sao các doujinka cứ fải nhất thiết là chọn Jaffar chứ ko fải là Judal chứ? Chẳng lẽ vì Sinbad gần gũi với Jaffar từ hồi trẻ và thân thiết với nhau hơn bất kỳ ai là sẽ thành 1 couple tuyệt đối sao? Thế thì quá bất công, ko phải sao? Judal ơi, huhuuu!! Cậu có fải vật thay thế nỗi buồn vắng của kẻ thất tình đâu chứ? Giết Sin dùm tôi cũng đc điii!!!

    Mình thik 2 doujinka khác của SinJu nữa, 1 là nair (mind-creator) và パッパ. Có mỗi パッパ là vẽ 2 người thành couple thật sự thôi (Judal dễ thương chết lun). Còn nair thì xem 2 dou, 2 dou nào cũng bất côg với Judal! >”<

    Ko biết nói kiểu này có chạm tự ái hay phật lòng ai ko nhưg thật tình xem tạo hình Judal, ban đầu mình thấy giống giống izaya của DRRR!! quá thể, trog khi Sinbad lại có seiyu là Daisuke Ono (Shizuo của DRRR!!) nên suýt chút tưởng Judal cũng đc Kamiya Hiroshi lồng, nhưg hóa ra 1 seiyu mình ko quen biết mấy (nói thật có hơi thiệt đó, hjhj)

    • Judal bỏ cái đuôi tóc đi giống Izaya thấy mồ ; __ ;
      Hôm bữa mình tìm được một cái ảnh thấy Judal giống Hibari nữa >_
      _<
      Thanks cậu vì cái dou, nhà tớ CÓ người có thể translate Jap dou, chi là hơi lâu =__=" Hi vọng có thể up sớm cho mọi người😀
      Btw, nhìn mặt Sinbad trong cái dou hiện đại muốn đấm quá :)) Và cái mặt ăn vạ của Judal nói thật là… không còn gì để comment =)) Trình độ rơi nước mắt của bé Ju nhà mình vẫn đỉnh cao như khi ở trong truyện =)))))))
      Ngày ấm nhé cậu :D!

      P/s: Tớ cũng muốn biết tại sao lại là Ja'far mà không phải Judal T__T Thực tình SinJu rất đẹp đôi T__T

  6. Waa. Có thể trans Jap dou lun àh? Tuyệt thật! Vậy thì mình rất trông chờ xem Judal ăn vạ jì với Sinbad! Oye oye!

    À mình tâm sự tí. Dou SinJu của 1 doujinka circle là mind-creator mình thik lắm vì vẽ nhân vật rất đẹp! có 2 dou “refrain” và “Deep into the night”, “No Way Out” mới đc scan. trong đó chỉ có “Deep into the nigcht” và “No way Out” là R15 thôi! Tiếc là chỉ có bản Chinese. Nếu có bản JAP chắc mình cũng nhờ người quen của bạn xem qua rồi nói sơ cho mình nội dung quá! Mặc dù dou đó Sinbad cũng jống shortdou trên là thất tình với Jaffar. Judal chạy tới chọc phá nhưng kết quả 2 người cũng chẳng… “làm jì” hết…trái lại Judal nén khóc trước mặt Sin, rồi sau ấy chuyển cảnh cậu ngồi trên cây tự vấn và vô cùng đau đớn! Nói thật mình lúc đó mún chặt Sinbad ra làm trăm khúc rồi quẳng xuống biển cho cá ăn lun! Trời ơiii!!!!!!!!!!!

    “No Way Out” tuy ko có cảnh tình tay 3 với Jaffar nhưng bù lại 2 người cũng đôi co jì đó mặc dù mở đầu là Judal tới phá Sin trông rất nhộn! Bạn xem dou đó chưa? Nếu chưa thì xem thử nhé? http://bl.07073.com/mh/tr/mdmagi/6652.html (mặc dù nó ko vui vẻ jì và lại là tiếng Trung!)

    • Lựa chọn là fangirl SinJu thì đọc Sad Dou là chuyện không tránh khỏi, tớ cũng chuẩn bị từ trước rồi nên không sao :huhu:

      Deep into the night tớ đọc rồi :”D Đang định đợi cậu edit up bản dịch P2 của dou này lên thì sẽ làm tiếp, cơ mà lâu quá :((

      Uhm dịch thì được nhưng sẽ mất tg, vì cậu trans dạo này đang thi dồn dập, chẳng sờ vào máy được mấy :”(
      Thanks cậu vì dou nhé, tớ sẽ cố gắng cày cuốc (và săn Chinese translator)

      Ngày ấm ~

      P/s: Cái dou hiện đại mà cậu gửi hình như Judal ăn vạ về chuyện anh Sin vô tình bỏ rơi ẻm thì phải =)) Bé Ju nước mắt tràn trề làm người qua đường tưởng Sinbad sở khanh =))

  7. Hả? Vô tình bỏ rơi hả? Cái jì nghe khôi hài thế? =)) Rồi sau đó Judal tới phá nhà àh? Nhưng coi bộ 2 người cũng thắm thiết mặc dù cái mặt Sin cứ như vướng cục nợ. Còn tưởng học sinh tới quậy thầy giáo ý chứ o_0

    Cám ơn các bạn đã trans những dou của SinJu nhé. Ko có jì vui hơn khi đọc được tiếng Việt, bởi mấy dou ENG hiếm hoi lắm (mà trình ENG cũng dở ẹc)

    Dù biết SinJu là thể nào cũng angst đau đớn, nhưng thâm tâm vẫn muốn có doujinka nào vẽ Sinbad thực lòng yêu quý Judal hộ mình thay vì suốt ngày Judal cứ phải tò tò đi theo mà bị bơ suốt! Thà nhìn 2 người yêu nhau mà ko đến được với nhau thì còn sung sướng hơn là bé Judal đơn phương 1 mối, tệ hơn là bị biến thành thế thân!

Gửi phản hồi

