[L-A-S-Y][29/5/2012] Hello, this is my last goodbye!


Thực chất rất muốn im lặng, rất muốn nói dối, thế nhưng có cảm giác như đang lừa mọi người.

Đành viết bài này, để đây, nếu ai vô tình đi qua, đọc được, chắc sẽ hiểu cho những gì mình sắp nói.

 

Hello, this is my last goodbye.

 

Thật đấy, nếu sau này gặp lại, nhất định sẽ không chào tạm biệt nữa.

Xin lỗi mọi người rất nhiều, tôi đã, đang và sẽ luôn yêu mọi người, vĩnh viễn là như vậy.

 

Trước khi đi, tôi nghĩ, mình nên làm cái gì đó để lại, giống như tín vật vậy. Thứ gì đó thật đặc biệt. Thế là, tôi cặm cụi ngồi làm cái này, tặng cho mọi người. Chị Arashi, Kannabino tỷ tỷ, Koyashame đáng yêu, Mishi-chan dịu dàng, Mitsuki dễ thương, Phụ thân đại nhân hết mực yêu quý, chị Q, Demon, cô Yuu, Mao, bạn Zuu bé nhỏ .. Tôi rất yêu mọi người.

 

Dù có đi đâu, trong trái tim tôi luôn mang theo hình ảnh của các bạn. Mọi người đã luôn ở bên tôi, động viên tôi những lúc tôi buồn, cùng chia sẻ khi tôi vui. Chân thành cảm ơn, và thành thật xin lỗi.

 

Hôm nay, cho phép tôi làm một kẻ vô danh chăm chỉ, mang một món quà để vật vờ trước cửa mọi người. Cảm ơn vì những ngày đã qua!

 

Arigatou & Gomenasai.

Yui Hiraishi

 

Stock: một phần là do tôi, một phần là từ một người bạn🙂

 

 

4 thoughts on “[L-A-S-Y][29/5/2012] Hello, this is my last goodbye!

Gửi phản hồi

