[FanFiction][InuYasha] Love Story


 Love Story

Câu chuyện tình yêu

♪ ♫ ♪

Author: DtHp a.k.a Yui Hiraishi

Disclaimer: Tôi KHÔNG sở hữu bất cứ nhân vật nào trong InuYasha, họ đều thuộc về Rumiko-sensei. Fic có thêm vài nhân vật giả tưởng, KHÔNG CÓ THẬT.

Rating: PG-13.

Status: On Going.

Summary:

Cho dù ở kiếp trước, kiếp này, hay cho tới mãi kiếp sau, họ vẫn không ngừng yêu thương nhau. InuYasha thuộc về Kagome, và Kagome là của InuYasha.

Note: Fic đã được post ở vài nơi, do một số chuyện nên đã xóa đi hoặc edit lại. Đây là bản cuối cùng và sẽ không thay đổi.

♪ ♫ ♪

Lắm lời một chút: Lại là fic re-up =))

Mình có sở thích Reup từ bao giờ nhỉ ?~~~

Dibird, cái này là dành tặng cậu. Tớ đã xử lí toàn bộ những thứ cậu ghét trong fic rồi. An tâm đọc nhé, uke-chan ~~

P/s: http://vnsharing.net/forum/showthread.php?p=8925928#post8925928

Vào dìm xuồng tớ lẹ!! Kéo B-chan lên, tớ không muốn làm uke nữa ~~~~~

Fic này được post 1 lần ở đây, bi giờ up lại không biết có ai còn nhớ không ~~

Ôi cái chùa này, chẳng lẽ ta phải edit đam mỹ sao? =))

Gửi phản hồi

