[L-A-S-Y][26/11/2011] Lãng tử – Phiêu bạt giang hồ


Từ bao giờ mình bị gọi là Ice Prince? Chắc là từ hai năm trước.

Thế từ bao giờ mình thành cái đứa chẳng bao giờ chịu cười khi người khác vui vẻ trò chuyện với mình? Chắc là ba năm trước.

 

Ơ thế thì mình bị gọi là lãng tử từ bốn năm trước à? =))

 

Bây giờ có thêm cụm từ phiêu bạt giang hồ đằng sau, sao mà nghe nó… bay bổng thế nhở? =)) Mình cứ tưởng mình đang đọc truyện kiếm hiệp của Trung Quốc chứ?!

 

Lãng tử à? Mình mà là lãng tử à?

 

Mình tưởng lãng tử phải phớt đời chứ? Khỉ thật, thế mình phớt đời sao?

 

Bố láo, mình còn yêu đời thế này cơ mà?

 

Mà lãng tử thì lại còn vô tình <a a, cái này là do đọc kiếm hiệp thật nè~>

 

Okie, ông mày điên rồi đấy, ông mày có vợ có con đàng hoàng à nha ~~

 

ZZ, lãng tử, lãng tử, phiêu bạt giang hồ ~~

 

Có mà giang hồ bắt lãng tử phải phiêu bạt thì có ~~

 

Nếu ta là lãng tử, chắc ta là vị lãng tử duy nhất sợ chốn giang hồ quá?\

 

Thôi kệ, làm cái duy nhất còn hơn trở thành cát bụi =)

 

Này, giang hồ, vui chưa? Các người thắng ta rồi đấy.

 

Ta là lãng tử, phiêu bạt giang hồ.

 

Và đương nhiên, vương vấn bụi trần ~♥

 

 

 

 

Mẹ kiếp, rốt cuộc thì tại sao chúng mày gán cho tao cái biệt danh đấy hả?!!

One thought on “[L-A-S-Y][26/11/2011] Lãng tử – Phiêu bạt giang hồ

  1. Con trai, appa Shirou đây.

    Kể ra lâu lắm rồi k nc nhỉ? K biết có còn ngoan như trc với appa k nhỉ?

    Appa nghỉ là con thích hợp là 1 nhóc tự kỉ hơn lãng tử.

    Ps: năm mới vui vẻ, dù con k ở đây.

Gửi phản hồi

